Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Sofa L cho phòng khách nhà ống nên bài trí như thế nào phù hợp?

Nhà ống là loại hình nhà ở rất phổ biến nhất từ trước đến nay tại các thành phố. Nhà phố phần lớn đều thiết kế theo kiểu nhà ống với tính chất hẹp ngang, dài sâu. Nhà ống thường có thiết kế phía ngoài là phòng khách, ở giữa là cầu thang và trong cùng là bếp, bàn ghế ăn.
Nên bày trí sofa góc L cho phòng khách nhà ống có cầu thang như thế nào? Trung Tâm Nội thất Tân Á sẽ chia sẻ với các bạn về cách đặt sofa cho nhà ống.
Đặt sofa góc cho nhà ống có cầu thang
Khi bày trí sofa cho phòng khách nhà ống, khách hàng cần chú ý nên chừa diện tích cho các đồ đạc khác và lối đi lại. Đồ nội thất thông thường dùng trong phòng khách ngoài sofa ra còn có: tủ tivi, bàn uống trà. Và diện tích bàn trà chiếm 50-60cm chiều rộng của phòng khách. Kệ tivi chiếm 40-50cm chiều rộng của phòng cách tính từ vị trí ngồi đến tivi khoảng cách tối thiểu từ 2,5m-5m. Nên chú ý đến vị trí cầu thang, cửa ra vào, lối đi để cho tiện việc đi lại,…

Đặt sofa cho nhà ống có 3 cách cơ bản sau đây

Cách 1: Sofa nằm cùng phía và sát chân cầu thang

Cách đặt này có 2 trường hợp: Phần góc L của ghế sofa sẽ sát chân cầu thang hoặc đặt sát góc tường đối diện. Cách đặt này giúp cho không gian phòng khách hài hòa và hợp lý với nhau, tiết kiệm diện tích không góc nào trở nên dư thừa. Những điều hơn khó chịu là lối đi qua đi tivi, nên đôi khi ngồi xem tivi có người đi qua lại.
Ghế sofa nỉ cao cấp nhập khẩu malaysia...
Đó là cách kê sofa cho phòng khách phổ biến trong phòng ống. Bởi nó đưa về sự tiện lợi cho người tiêu dùng, sự gọn gàng cho không gian. Và đặc trưng là nó phù hợp với phần lớn thiết kế phòng khách nhà ống từ nhỏ hẹp đến lớn.

Khách hàng có thể linh hoạt việc bày trí sofa nhà mình, bố trí cùng chiều với chiều cầu thang. Bởi không phải nhà nào cũng được thiết kế theo phong cách giống nhau.

Và đây là cách kê sofa góc chữ L cùng phía với cầu thang nhưng phần L kia ở phía đối diện:

Cách 2: Ghế sofa nhà ống đặt cùng phía đối diện cầu thang

Đặt sofa cùng phía đối diện cầu thang, đây là cách khắc phục lối đi người khác qua lại khi đang xem tivi. Nhưng nhiều lúc làm cho không gian căn phòng khách bị phân luồng, không ôm trọn diện tích. Tùy sở thích của gia chủ, cách đặt sofa này cũng vẫn được lựa chọn bày trí.

Cách 3: Ghế sofa đặt khác phía cầu thang

Với cách kê này, thường tivi sẽ được đặt ở phần phía sau cầu thang. Với nhà ống nhỏ hẹp, tận dụng diện tích nhỏ hẹp như này là sự lựa chọn hoàn chỉnh.

Đây là bài viết về cách bày trí ghế sofa vải nhung cho phòng khách giá rẻ cho nhà ống mà nội thất Tân Á chia sẻ với các bạn mong rằng bài viết này hữu ích đối với các bạn. Hãy đến với nội thất Tân Á để tham khảo và tận mắt ngắm nhìn các sofa đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét