Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Cách bảo quản và xử lý nếu sofa bị ướt vào mùa mưa

Mẫu ghế sofa giá rẻ đẹp không những mang đến cho bạn cảm giác thoải mái mà giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và phong cách hơn. Những đồ nội thất nào cũng vậy sử dụng một thời gian dài sẽ không còn được đẹp như lúc mới mua. Với nhiều tác động, điển hình là do thời tiết thay đổi làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm mà đôi khi người tiêu dùng lại ít chú ý đến. 

Vì vào những tháng hè, thời tiết ở Việt Nam thường sẽ có mưa bão, độ ẩm cao, làm cho những bộ sofa hay những nội thất khác có hiện trạng bị ướt lâu ngày sẽ bị ẩm mốc. Vậy có cách bảo quản và xử lý sofa bị ướt vào mùa mưa không? Tân Á sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề.

Việc mưa nhiều và kéo dài sẽ không thể tránh khỏi tình trạng những chiếc sofa bị ẩm ướt. Nếu không biết cách hoặc không được xử lý thì sẽ gây hiện tượng ẩm mốc cho dù là sofa da hay vải nỉ, làm giảm chất lượng của sofa.

Những cách bảo quản sofa và xử lý sofa bị ướt vào mùa mưa

Vì vào mùa mưa thời tiết có độ ẩm cao do không khí bị ẩm ướt và có nhiều hơi nước. Nên cho dù là những đồ vật trong nhà hay ở ngoài đều có khả năng cao là đều bị ẩm ướt sẽ là điều kiện thuận lợi gây ra ẩm mốc nếu không được xử lý.

Vì thế bạn nên mở các cửa sổ, hoặc cửa chính để giúp thông thoáng khí cho gió luồn vào có thể giúp làm khô sofa. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để giảm bụi bẩn có thể bám trên sofa.

Đối với loại sofa da thì nên dùng khăn khô để lau khô, nếu có hiện tượng ẩm mốc thì dùng chất tẩy chuyên dùng cho sofa để xử lý. Hạn chế dùng nhiệt độ cao để làm khô sofa sẽ gây nổ nguy hiểm cho bạn và gia đình.

Đối với những loại ghế sofa vải bố nhập khẩu giá rẻ hay nỉ do chất liệu làm từ vải hoặc nỉ. Nên bạn có thể dùng máy sấy hoặc máy hút bụi để làm sạch và làm khô sofa. Đặc biệt với sofa nỉ nếu có bị ẩm mốc thì cần phải xử lý ngay để tránh tình trạng chất lượng và tính thẩm mỹ của sofa trở nên kém đi.

Hiện nay trong thời buổi hiện đại bạn cũng có thể sử dụng viên chống ẩm không những tiện lợi mà còn tiết kiệm cho bạn nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian. Với những cách mà Tân Á chia sẻ mong rằng có thể giúp bạn giữ được chất lượng và màu sắc của sofa được lâu dài không phải e ngại trong bị ẩm ướt trong thời tiết mưa bão.

Cửa hàng Tân Á là nơi cung cấp nhiều mẫu mã sofa thịnh hành nhất hiện nay,. Với mức giá hợp lý mong rằng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc sofa ưng ý và phù hợp với không gian nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét