Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Tận dụng khoảng sân thượng thành góc Chill

Trong tình trạng dịch bệnh ở nhiều thành phố đang có dấu hiệu bùng nổ. Đối với những thông cáo của chính phủ thì việc hạn chế đi lại là một trong những điều được bộ y tế nhắc nhở thường xuyên. Những quán bar pub trên thị trường cũng vì theo quy định mà đóng cửa. Điều này là một trong những điều khiến cho nhiều bạn trẻ hiện nay “buồn phiền”. Một giải pháp khá hữu ích đó là tự tạo dựng một góc chill thuộc quyền sở hữu riêng mình. Một địa điểm cực kỳ thích hợp là góc sân thượng của chính ngôi nhà hiện tại.

1. Cách thức hô biến sân thượng thành quầy bar

Quầy bar trên sân thượng vốn không còn là điều gì quá xa lạ và cũng không còn kén chọn nữa. Không những thế, chỉ một vài quyết định đơn giản cũng thể hô biến những khoảng không gian chết thành góc đẹp. Không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của cá nhân, không chỉ làm đẹp cho nơi vốn chỉ là khoảng sân vô hồn mà còn biến nó thành thương hiệu cá nhân. Cùng với ý đồ cụ thể , sự kết hợp của những chi tiết mới mẻ và sự sáng tạo vốn để góc thư giãn của riêng mình.

2. Những nguyên tắc để không gian chill không bị fail

Hãy thử tưởng tượng mình được thả mình chiếc sofa văng giá rẻ tphcm dài êm ái cùng với một tách cafe ấm cùng với ánh đèn nhấp nhoáng và nhiều nhiều hình ảnh đẹp của hoa và nến. Sẽ tuyệt thế nào để những góc chill như thể không những là một góc đẹp và còn là của riêng mình. Với những ưu điểm về sự riêng tư cùng với sự thỏa mãn để tự mình sáng tạo và tô vẽ. Thật sự những cách tận dụng như vậy vừa tiết kiệm không gian vừa là cách tốt để giữ bản thân an toàn, không chỉ là trong mùa dịch mà còn ở trong những nơi có nhiều cạm bẫy như quán xá đông người.

Nguyên tắc cơ bản nhất để không gian chill sẽ là một không gian đẹp là việc kết hợp từng chi tiết lại với nhau.

3. Để tạo nên góc chill không trùng lặp

Những góc chill mang thương hiệu cá nhân sẽ rất khó trùng lặp. Tuy nhiên, việc học hỏi cũng sao chép những ý tưởng mới sẽ khiến không gian ấy không còn là của riêng bạn nữa. Chính vì vậy, nếu thật sự mong muốn được có một góc của riêng mình thì hãy tự tay chuẩn bị nhiều thứ, Từ những chiếc bàn chiếc ghế, từng ánh đèn cũng như những chi tiết như ánh sáng, những thức uống và một tâm hồn đẹp để cảm nhận không gian ấy thuộc về riêng bạn và những người thân thiết.

Chính nơi này, sẽ là một trong những góc giúp bản thân trở nên thư giãn và quen thuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét