Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Nhà bếp phong cách Hàn ngoài kim chi còn có thêm gì?

Bếp của người Hàn có phần cầu kỳ hơn người Việt, một phần vì người Hàn chú trọng nhiều món ăn kèm, mát nhiều thời gian chuẩn bị. Một phần khác nữa là do nội thất nhà bếp của người bàn có nhiều máy móc và đồ đạc lỉnh kỉnh. Tuy nhiên, phòng bếp của người Hàn cũng là nơi chất chứa nhiều nhiều nhu cầu tiện ích và quan trọng, phù hợp đặc điểm sinh hoạt. Khi mang nội thất nhà bếp phong cách Hàn về Việt Nam, có nhiều cải tiến. Điển hình và đặc trưng nhất là bàn ăn 4 ghế giá rẻ.

=> Xem thêm: https://muabanangiare.com/ban-an-mat-da-tron-mam-xoay-gia-re-tai-tphcm.html

1. Bàn ăn nhỏ gọn đẹp không cần ghế

Hình ảnh những bữa cơm ngồi bệt bên bàn ăn thật nhiều món vốn không còn xa lạ với người Hàn và cả người Việt. Việc ngồi dùng bữa với bàn thấp cũng có những thuận tiện và bất lợi cụ thể. Ngồi bệt dễ dàng vận động hơn, tuy nhiên, kích thước bàn ăn nhỏ vẫn sẽ hạn chế hành xử thoải mái. Với những bộ bàn ăn bệt kích thước quá lớn thì khối lượng cũng sẽ tỉ lệ thuận, khó khăn trong di chuyển. Không những thế, nếu ăn no, việc đứng lên ngồi xuống cũng khó khăn.

Chưa dừng ở đó, bàn ăn biệt thường được sử dụng cho những không gian phòng ở nhỏ, hoặc là không sinh hoạt có diện tích khiêm tốn. Nếu có nhà bếp riêng thì việc sử dụng bàn rời sẽ không đẹp mắt.

2. Bàn ăn gia đình cho nhiều người cùng dùng bữa

Hình ảnh bàn ăn gia đình cũng rất quen thuộc với đời sống người Hàn. Để hình thành thói quen dùng bữa một cách khoa học thì bàn ăn luôn là phương tiện cần thiết. Những bộ bàn ăn cao với 6 ghế hoặc 8 ghế, đủ để cả gia đình luôn quây quần bên nhau.

Những bộ bàn ăn 4 ghế mặt đá cũng có thiết kế đa dạng, không chỉ là dùng bữa mà còn để làm đẹp cho không gian phòng bếp và giữ vệ sinh cho bữa ăn.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/noi-that-ghe-sofa-ban-an-giuong-ngu-gia-re-lam-dong/

Chọn bàn ăn cho không gian bếp cần có sự phù hợp về thiết kế và cả về kích thước nữa. Để thuận tiện cho quá trình dùng bữa, tiện lợi cho di chuyển.

3. Set up nhà bếp thật xinh xắn với nét đẹp dịu dàng

Nhà bếp không chỉ đẹp, tiện và còn phù hợp với sở thích của mỗi người. Từ màu sắc, kiểu dáng và những yếu tố khác, trang trí bàn ăn sao cho bắt mắt và phòng bếp thêm hấp dẫn. Với những item đơn giản như khăn trải bàn, bình hoa hay ly tách, đĩa đồng màu có nhiều hoa văn đẹp, tinh tế và sang trọng.

Những bộ bàn ăn phong cách Hàn Quốc có kiểu dáng sang trọng, tối giản nhưng vẫn đẹp tinh tế. Hình thành nên không gian phòng bếp đẹp, sạch và mang nét đẹp thời đại.

=> Xem thêm 150 mẫu bàn ăn: https://muabanangiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét